Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân giá rẻ

Chúng taphải đang tìm trường đào tạo spa chuyên nghiệp để có được các hướng dẫn massage bàn chân, dễ dàng bên cạnh áp dụng được ngay cho việc trị liệu những cơn đau nhức của người thân. Nhưng việc học đúng cách thì không phải dễ.

Sau đây là hướng dẫn masage bàn chân được giới thiệu tại trường đào tạo spa chuyên nghiệp P2H.


Bí quyết làm cho đơn giản nhưng hiệu quả cao, hiệu quả cho những ai muốn thực bây giờ nhà, hoặc sử dụng chăm sóc cho người thân.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân giá rẻ

Bước 1: Xoa những ngón chân

Đây là công đoạn đầu tiên trong bí quyết khiến massage bàn chân, các bạn sử dụng ngón tay xoa nhẹ nhàng lên ngón chân, nhất là ngón chân cái vì thế đây là ngón chịu áp lực nhiều nhất. lúc bạn cảm nhận sự ấm dần lên thì xoa nhẹ lại vì như thế khi ấy đã lưu thông máu, giúp thư giãn cách mạch máu.

Bước 2: Chà xát ở các vùng đau ở lòng bàn chân

Sau khi xoa nhẹ ngón chân, các bạn dùng hai bàn tay mình bóp ngoài chà mạnh ở vùng bị đau, xoay tròn để tạo sự nhẹ nhàng. chúng ta xoay 10 vòng xuôi, ngược bên cạnh tập trung ở vùng bị đau. các hướng dẫn massage bàn chân đều đặc thù chú trọng bước này, vì thế có công dụng mạnh trong việc điều trị cơn đau.

Bước 3: Massage bàn chân

Sau cùng, các bạn dùng ngón tay xoay trong ở nơi đau, ấn vào chúng mạnh nhưng đừng quá mạnh, bên cạnh quá lâu. Mỗi lần massage như thế 3 phút.

Trường đào tạo spa chuyên nghiệp - hướng dẫn massage bàn chân giá rẻ

ra, nếu bạn muốn những hướng dẫn massage bàn chân trên đây có những tác dụng hiệu quả hơn, thì bạn buộc phải vừa ngâm chân vừa xoa bóp thì sẽ tạo cần sự dễ chịu thư giãn cực kỳ. chú ý mỗi ngày massage từ 1 - 2 lần, thực hiện thường xuyên đến lúc các cơn đau được giảm.

Là một học viện chuyên về massage trị liệu, dạy về Spa, chế tạo phương pháp dạy chăm sóc sắc đẹp, Học viện thẩm mỹ P2H không chỉ đem lại cho bạn những hướng dẫn massage bàn chân giỏi, từ cơ bản đến tăng, mà nơi đây còn có những sự hấp dẫn như:

Tạo điều kiện tối đa cho học viên đăng ký các thuận lợi học tập, bên cạnh tham gia các khóa học.

Môi trường giảng dạy thân thiện, luôn tạo cho học viên trình bày khả năng của mình.

Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn massage bàn chân cho người học, chúng ta có thể lựa chọn các khóa thích hợp với nhu cầu của mình.

Đảm bảo các chứng chỉ được cấp uy tín, có giá trị hành nghề. Được tham gia lớp để phát triển thành huấn luyện viên Spa

Với ai muốn học để dễ dàng áp dụng trong việc chăm sóc người thân, trị liệu nhanh các cơn đau tại nhà, cũng sẽ được phân phối hướng dẫn cụ thể.

Với học viên được đào tạo tại P2H còn có cơ hội đi du học ở Thái Lan.

Cam kết chất lượng đào tạo, bạn sẽ được hướng dẫn massage bàn chân thích hợp với toàn bộ nhu cầu học.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search